รถสปอร์ตที่มีความหรูหรา สวยงาม การใช้งานที่มีประสิทธิภาพและความประทับใจในการใช้งานรถสปอร์ตที่กล่าวถึง คือ 2016 Audi TTAudi TT เป็นรถ sport ที่มีความหรูหราปราดเปรียวมีระดับในการใช้งานที่เป็นเยี่ยม Audi TT เป็นรถที่มีองค์ประกอบที่มีความน่าสนใจอย่างยิ่ง Audi TT สร้างความตื่นตาตื่นใจในการใช้งาน ความสวยงามและรูปลักษณ์ด้วยขนาดของรถสปอร์ตที่มีความกะทัดรัดนั้น เปรียบเทียบสไตล์รถเทียบได้กับรถอื่นๆ เช่น มินิคูเปอร์, โฟล์คสวาเกน แม้เเต่ BMW Z4 และ Mercedes SLK-Class เป็นต้น

2016 Audi TT รถสปอร์ตมีสไตล์  Picture 1
2016 Audi TT รถสปอร์ตมีสไตล์ Picture 1

Audi TT มีสมรรถระด้วยความเร็ว 360 แรงม้า,ระบบเครื่องยนต์ที่มีคุณภาพในการขับ Audi TT ยังมีระบบป้องกันการสั่นสะเทือนในขณะขับรถ ที่ทำให้คุณสามารถนั่งขับได้ด้วยความสะดวกสบาย และปลอดภัยไร้กังวล รวมทั้ง Audi TT มีระบบมาตรวัดและศูนย์หน้าจอ LCD หน้าจอกว้าง 12.3 นิ้ว หน้าจอกว้างใช้งานสะดวก สามารถสลับการทำงานฟังก์ชั่นต่าง ๆได้อย่างง่ายดาย
องค์ประกอบของรถ Audi TT ยังมีระยะฐานล้อที่มีขนาดหนึ่งนิ้วครึ่งที่ช่วยในการขับเคลื่อนให้มีความเร็วที่ยอดเยี่ยม ระบบพวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้า รวมทั้งฟังก์ชั่นใหม่ๆของรถ Audi TT ที่มีความหลากหลา ระบบของการใช้งานเครื่องยนต์. ช่วยในการเติมเต็มและการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงให้ความรู้สึกความเป็นสปอร์ตแท้ นอกจากนี้การตกแต่งภายในรถที่มีความสวยงามกลมกลืนกัน
Audi TT นั้นจะช่วยตอบโจทย์ในการใช้งานได้อย่างคุ้มค่า เหนือระดับ  การที่รถ Audi TT นั้นมีสมรรถนะการใช้งานที่เป็นเยี่ยมช่วยสร้างความประทับใจไม่ยากกับผู้ที่รักรถสปอร์ต

2016 Audi TT รถสปอร์ตมีสไตล์  Picture 2
2016 Audi TT รถสปอร์ตมีสไตล์ Picture 2
2016 Audi TT รถสปอร์ตมีสไตล์  Picture 3
2016 Audi TT รถสปอร์ตมีสไตล์ Picture 3
2016 Audi TT รถสปอร์ตมีสไตล์  Picture 4
2016 Audi TT รถสปอร์ตมีสไตล์ Picture 4
2016 Audi TT รถสปอร์ตมีสไตล์  Picture 5
2016 Audi TT รถสปอร์ตมีสไตล์ Picture 5
2016 Audi TT รถสปอร์ตมีสไตล์  Picture 6
2016 Audi TT รถสปอร์ตมีสไตล์ Picture 6

ที่มา : thecarconnection.com