เมื่อกล่าวถึงยนตกรรมที่มีความสวยงามเป็นหนึ่งมีความสวยงามหรูหรา รถสปอร์ต Jaguar F-Type ถือว่าเป็นรถสปอร์ตที่สร้างความหรูหรา ความน่าเชื่อถือในสมรรถนะของรถสปอร์ตอีกยี่ห้อ รวมถึงความเชื่อมั่นในความปลอดภัยของรถสปอร์ตที่ผู้ใช้ให้ความไว้วางใจเป็นหนึ่ง
รถสปอร์ต Jaguar F-Type มีลักษณะรูปลักษณ์ที่น่าสนใจที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ V6 ซูเปอร์ชาร์จเจอร์ และจากผลของการทดสอบ พบว่าเป็นรถสปอร์ตรุ่นที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่อเทียบกับสมรรถนะของ เครื่องยนต์แบบเดียวกันที่มีอยู่ในรุ่น S F-Type โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Jaguar F-Type มีความโดดเด่นในด้านที่มี ความเร็วรอบต่อนาทีที่สูงขึ้น และผู้ที่มองหารุ่นที่เร็วที่สุดต้องสัมผัสกับ F-Type V8 S เป็นพาหนะเครื่องยนต์ V8 ซูเปอร์ชาร์จเจอร์ ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

รุ่น F-Type มาพร้อมกับความพิเศษด้วยเกียร์  8 ความเร็วเกียร์อัตโนมัติ ที่ผู้ที่ทดลองขับต้องบอกว่า Jaguar F-Type มีความพิเศษอย่างมากทั้งสมรรถนะ ทั้งความราบรื่นในการขับและความเร็วของเครื่องยนต์ในการขับเคลื่อนที่มีความเป็นหนึ่ง พร้อมทั้งมีความแม่นยำ มีการขับเคลื่อนอย่างมีคุณภาพ

Jaguar F-Type ให้ความรู้สึกสปอร์ตและหรูหราทั้ง 2 อย่างไปในรถคันเดียวกัน ด้วยคุณสมบัติเทคโนโลยีมาตรฐาน  ยังได้รับการยกย่อง  มาพร้อมกับระบบเสียงมาตรฐาน 380 วัตต์ Meridian, บลูทูธ และผู้ใช้รถยังสามารถที่จะสัมผัสกับหน้าจอแสดงผลที่ชัดเจน ระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติ และโทรทัศน์วิทยุ  จะเห็นได้ว่า Jaguar F-Type นั้นมีความสวยงามมีระดับ รวมทั้งมีสมรรถนะความเร็วที่ควรค่าเเก่การสัมผัส รวมทั้งระบบการใช้งานที่เพิ่มเติมควรเเก่การใช้งานอย่างยิ่ง

2015 Jaguar F-Type
2015 Jaguar F-Type
2015 Jaguar F-Type Pic 1
2015 Jaguar F-Type Pic 1
2015 Jaguar F-Type Pic 2
2015 Jaguar F-Type Pic 2
2015 Jaguar F-Type Pic 3
2015 Jaguar F-Type Pic 3
2015 Jaguar F-Type Pic 4
2015 Jaguar F-Type Pic 4