สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้เราจะมานำเสนอรถซุปเปอร์คาร์สายพันธุ์ญี่ปุ่น ในรูปโฉมล่าสุดคือปี 2017 ในเรื่องของรูปแบบหน้าตาอาจจะไม่ได้เปลี่ยนเเปลงจากเดิมไปมากนัก แต่สิ่งที่เพิ่มเข้ามาที่เห็นได้ชัดเจนคือความเเรงที่เพิ่มขึ้น  กับความเเรงที่เพิ่มมาถึง 565 แรงม้ากันเลยทีเดียว ซึ่งเพิ่มจากเวอร์ชั่นก่อนหน้าถึง 20 แรงม้า

2017 Nissan GT-R  Image 1
2017 Nissan GT-R Image 1

ซุปเปอร์คาร์ ที่เรากำลังพูดถึงคือเจ้า 2017 Nissan GT-R  มันยังคงยึดเส้นสายรูปแบบเดิมที่ใช้มาตั้งเเต่ปี 2007 ซึ่งทำตลาดมากว่า 10 ปีเเล้ว  โดยโฉมล่าสุดนี้ทั้งภายในเเละภายนอกต่างก็ได้รับการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยเท่านั้น  เพียงมีการเพิ่มความทันสมัยขึ้นในบางจุดเท่านั้น  เป็นต้นว่า กระจังหน้าแบบ  V-Motion ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ใหม่ของ Nissan  เพิ่มเส้นสายที่ฝากระโปรงหน้า  พัฒนาชุดระบายความร้อนเครื่องยนต์ให้ดียิ่งขึ้น  เพิ่มไฟ LED ที่ช่องดักอากาศ

เครื่องยนต์  ยังคงยึดในรูปแบบเดิมคือ  V6 ขนาดความจุ 3.8 ลิตร ทวินเทอร์โบ  แต่สามารถรีดกำลังมากถึง  565 แรงม้า
สนนราคาค่าตัวในประเทศไทย อยู่ที่ประมาณ 11.5 ล้านบาท  ซึ่งความเเรงระดับนี้ สามารถเทียบเคียงกับรถซุปเปอร์คาร์ฝั่งยุโรปได้อย่างสบาย  แต่ราคาถูกกว่าเท่าตัว  ไม่ว่าจะเป็น  Ferrari 488 GTB , Lamborghini Huracan, McLaren 570S หรือเเม้เเต่ Porsche 911 Turbo S

เครดิตวีดีโอ : YOUTUBE Ausfahrt.tv