เปิดตัวอย่างเป็นทางการ และเคาะราคาที่แน่นอนแล้ว สำหรับราคาจำหน่ายในประเทศไทย สำหรับ Lamborghini Urus โดย เรนาสโซ มอเตอร์ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ซุปเปอร์คาร์อย่างเป็นทางการ ภายใต้แบรนด์ลัมโบร์กีนี ซุปเปอร์เอสยูวีรุ่นแรกของโลก เพื่อมาทำตลาดรถหรูสำหรับครอบครัวไทย สำหรับผู้ที่ต้องการชมตัวจริง ตัวเป็น ๆ สามารถเข้าไปดูได้ที่ งานมอเตอร์เอ็กโปร ครั้งที่ 35 ในช่วงวันที่ 29 พฤศจิกายนถึง 10 ธันวาคม 2561นี้ ที่ Impact เมืองทองธานี

 2019 Lamborghini Urus
2019 Lamborghini Urus

Lamborghini Urus ซุปเปอร์เอสยูวีรุ่นแรกของโลก เคาะราคาสำหรับลูกค้าในประเทศไทยอยู่ที่ 23.4 ล้านบาท เป็นรถเอสยูวีที่ได้รับการถ่ายทอด DNA ของลัมโบร์กีนีโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นสมรรถนะ การดีไซน์ และที่สำคัญอารมณ์และความรู้สึกในการขับขี่ ที่ยังคงให้ความรู้สึกเป็นลัมโบร์กีนีอย่างแท้จริง สำหรับเศรษฐีในเมืองไทยที่มองหารถสปอร์ตในรูปแบบรถครอบครัว ที่ยังคงอารมณ์การขับขี่ความเป็น Lamborghini อยู่ลัมโบร์กินี อูรุส ตอบโจทย์ท่านอย่างแท้จริง แต่จะต้องแลกมากับราคาที่แพงกว่ารถเอสยูวีทั่วไป

 

ลัมโบร์กินี อูรุส เป็นรถยนต์เอสยูวีรถครอบครัวขนาด 5 ที่นั่งที่มาพร้อมกับความหรูหลา และทรงพลังที่สุดในกลุ่มรถเอสยูวีระดับเดียวกัน การันตีได้เลยว่าหากลูกค้าควักเงินจ่ายซื้อรถคันนี้ ท่านจะได้รับอารมณ์ความรู้สึกที่ไม่เคยมีรถเอสยูวีคันไหน ให้ความรู้สึกนั้นกับท่านมาก่อนอย่างแน่นอน ทั้งด้านการออกแบบที่ยังคงคงความปราดเปรียว ในรูปแบบ Lamborghini อย่างเเท้จริง

 

ภายใต้ฝากระโปรง มันคือเครื่องยนต์ V8 ขนาด 4.0 ลิตร ทวิน-เทอร์โบ ที่สามารถรีดความเร็วออกมาได้ถึง 305 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (นี่คือรถ SUV ที่สามารถทำความเร็วได้สูงที่สุด)

ให้กำลังสูงสุดที่ 650 แรงม้า (478 กิโลวัตต์) ที่ 6,800 รอบ/นาที 

แรงบิดสูงสุด 850 นิวตันเมตรที่ 2,250 รอบ/นาที

อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชั่วโมงในเวลา 3.6 วินาที

และ 0-200 กม./ ชั่วโมงในเวลา 12.8 วินาที

ถึงเเม้มันจะเป็นรถยนต์ขนาด 5 ที่นั่ง

เเต่มันยังสามารถควบคุมและขับขี่ได้ง่าย คล่องตัว พร้อมทั้งให้ความสะดวกสะบายกับผู้โดยสาร

——————-

ค้นหาประกาศ ขายรถมือสอง รถมือสอง ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อได้ที่นี่

ค้นหาประกาศขายรถได้ที่ : รถบ้านเจ้าของขายเอง.net