2015 NISSAN GT-R 3.8 ลิตร นับเป็นการเปิดตัวที่มีความสวยงามน่าสัมผัสของรถสปอร์ตในค่าย NISSAN ที่มีชื่อรุ่นว่า NISSAN GT-R  รถ NISSAN GT-R   นับว่าเป็นรถสปอร์ตที่มีความสวยงามทรงพลัง และเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะที่ดี เมื่อเทียบกับรถสปอร์ตอื่นๆ รถ NISSAN GT-R  นับเป็นรถสปอร์ตที่มีคุณภาพระดับสูง ด้วยเครื่องยนต์ของรถสปอร์ต NISSAN GT-R  ขนาด 3.8 ลิตร ระบบเทอร์โบคู่ 24 วาล์ว ระบบความเเรงของเครื่องยนต์ขนาด 545 แรงม้าระบบเครื่องยนต์แบบ V6 ที่มีความเร็ว

2015 NISSAN GT-R Image 1
2015 NISSAN GT-R Image 1

และคุณภาพเเห่งการขับเคลื่อนทรงพลังที่หาตัวจับยาก นอกจากนี้ประสิทธิภาพของรถ NISSAN GT-R  ยังเป็นแบบคลัทช์คู่ระบบเกียร์ 6 สปีดที่มีสามโหมดของการขับที่ผู้ขับรถ NISSAN GT-R  สามารถเลือกได้  รถ NISSAN GT-R  นับเป็นรถที่สร้างความประทับใจเเก่ผู้ที่รักรถสปอร์ตตั้งเเต่ในช่วงเเรกที่ได้เปิดตัวรถ NISSAN GT-R คุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ความแปลกใหม่และความเเรงที่ไม่อาจสัมผัสได้จากรถสปอร์ตอื่นๆที่มีอยู่ตามโชว์รูม
ระบบการทำงานของรถ. NISSAN GT-R  ที่มีคุณภาพประกอบไปด้วย   ระบบไฟส่องสว่างของรถ. NISSAN GT-R เป็นแบบระบบ multi-LED  เป็นระบบไฟส่องสว่างแบบพิเศษไฟลำแสงกว้าง เพิ่มให้มีการส่องสว่างที่เพิ่มขึ้นทั้งทางด้านข้างและทางด้านหน้าของรถและเมื่อเข้าโค้งทำให้เพิ่มความสามารถในการมองเห็นได้เป็นอย่างดี ระบบไฟแบบ LED มีลำเเสงที่เป็นธรรมชาติและแม้กระทั่งการปรับรูปแบบการส่องสว่างที่มีความสัมพันธ์กับการใช้งานและความเร็วของรถ NISSAN GT-R  โดยเฉพาะอย่างยิ่งในที่มีแสงต่ำและในเวลากลางคืนยิ่งมีประสิทธิภาพในการมองเห็นเป็นอย่างมาก ขณะที่ส่วนประกอบของไฟหน้าใหม่ช่วยให้ผู้ขับรถ NISSAN GT-R  เพิ่มทัศนวิสัยได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เหมาะเเก่การเดินทาง

ในขณะที่ทางด้านหลัง NISSAN GT-R  ที่มีความโดดเด่นของไฟท้ายที่มีความสอดคล้องกันของการส่องสว่าง นอกจากนี้รถ. NISSAN GT-R ยังมี ระบบจอภาพการมองหลังที่มีประสิทธิภาพ ติดตั้งอยู่บนด้านหลังของรถ ที่จะช่วยให้คุณทราบว่ามีสิ่งกีดขวางทางด้านหลังของรถ. NISSAN GT-R  ได้อย่างชัดเจน ระบบยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ด้วยระบบการปรับมุมมองแบบ 180 องศา ดังนั้นจึงสร้างความสะดวกสบายลดการเกิดอุบัติเหตุในขณะที่มีการจอดรถแบะขณะที่ทำชการขับรถให้เป็นเรื่องที่ง่ายและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น  คุณสมบัติที่เหนือชั้นเหล่านี้ทำให้ NISSAN GT-R มีคุณลักษณะที่มีความโดดเด่นอย่างเป็นอย่างมาก เป็นที่น่าจดจำในด้านสมรรถนะเเละความสวยงาม เปิดประสบการณ์ใหม่กับการใช้รถสปอร์ตที่เหนือชั้นกับ NISSAN GT-R

2015 NISSAN GT-R Image 2
2015 NISSAN GT-R Image 2
2015 NISSAN GT-R Image 3
2015 NISSAN GT-R Image 3
2015 NISSAN GT-R Image 4
2015 NISSAN GT-R Image 4
2015 NISSAN GT-R Image 5
2015 NISSAN GT-R Image 5
2015 NISSAN GT-R Image 6
2015 NISSAN GT-R Image 6
2015 NISSAN GT-R Image 7
2015 NISSAN GT-R Image 7