สวัสดีครับต้อนรับแฟน ๆ ชาว Thailandsupercars กันทุกท่าน วันนี้เราจะมาบอกข่าวหรือประชาสัมพันธ์งาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36  มอเตอร์เอ็กซ์โป 2019 เริ่มต้นแล้วตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน ไปจนถึงวันที่ 10 ธันวาคม 2562 นี้ ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ถือว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่ เราคนรักรถไม่ควรพลาด โดยเฉพาะรถไฮไลท์ในงาน บอกได้เลยว่าปีนี้ มีรถระดับไฮเปอร์คาร์มาแสดงด้วย  วันนี้เราก็จะมา แนะนำรถที่น่าสนใจบางส่วน ก่อนที่ท่านจะไปเห็นรถจริงภายในงาน 

เริ่มต้นตั้งแต่รถสัญชาติเยอรมันอย่างอาวดี้ ที่พึ่งเปิดตัว Audi Q3 และ รถสปอร์ตรุ่นเล็กอย่าง Audi TT  ก็ได้นำมาจัดแสดงภายในงานด้วย ทั้งตัว Coupe และตัว Roadster

และก็อีกค่ายคือ BMW ที่ไฮไลท์คือ BMW X3M   BMW X4M พี่มีความพิเศษนอกเหนือ จากรุ่นธรรมดาคือชุดแต่ง M ไปจนถึง BMW M5 

แล้วก็บูทรถ Ford  ท่านก็จะได้เห็นเจ้าม้าป่า Ford Mustang  มาแสดงภายในงานด้วย มาพร้อมกับรถสีพิเศษ 

อีกบูธ รถหรูสัญชาติอังกฤษที่ไม่ควรมองข้ามคือ jaguar ซึ่งได้มีการเปิดตัว  jaguar F-Type มาแสดงให้ท่านได้ชม 

ส่วนคนชอบรถซุปเปอร์คาร์ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง ก็คือบูธของ ลัมโบกินี่ ที่ได้นำเอาน้องเล็กที่เพิ่งเปิดตัวล่าสุดนั่นคือ  Lamborghini Huracan EVO Spyder มาแสดงในงาน พร้อมทั้งรถ SUV ในค่าย อย่างลัมโบกินี่ Urus

 แล้วก็บูทของ Lexus ก็ได้นำเอาเจ้ารถสปอร์ตอย่าง Lexus lc 500 มาแสดงภายในงาน

ส่วนทาง Mercedes Benz  ก็ได้นำเอารถหลากหลายรุ่น มาแสดงภายในงาน 

แล้วก็สำหรับใครที่ชอบรถขาซิ่งก็อย่าลืมไปบูทของนิสสัน เรือธงก็คือเจ้า Nissan GTR ซึ่งรถที่มาแสดงภายในงานก็เป็นรถรุ่นพิเศษ สีพิเศษ เฉลิมฉลอง 50 ปีของ Nissan GTR 

ค่ายปอร์เช่ Porsche ก็มีไฮไลท์คือการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย อย่างปอร์เช่คาเยนน์คูเป้  (Porsche Cayenne Coupé )ซึ่งได้รับการออกแบบใหม่ให้มีความเป็น Sport มากขึ้น ซึ่งทางปอร์เช่ก็ได้ออกแบบมาเพื่อเอาใจลูกค้าที่ต้องการรถ SUV แต่ก็ยังคงเอกลักษณ์ความสปอร์ตของปอร์เช่อยู่ แล้วอีกคันที่น่าสนใจก็คือ 718 Porsche Cayman Edition พิเศษ จากทาง AAS Auto ก็ได้นำมาแสดงภายในงานนี้ด้วย  ซึ่งได้รับการแต่งพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าเห็นว่าถ้าปอร์เช่เคย์แมน 718 แต่งเต็มๆแล้วจะสวยแค่ไหน และก็จะมีเพียง 9 คันเท่านั้น มี 3 สีคือ สีเหลือง สีขาว สีดำ ให้ลูกค้าได้เลือก โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6.9 ล้านบาท 

ค่าย Toyota ก็ได้มีการแสดงรถซิ่งในตำนาน ที่ได้รับการออกแบบใหม่ร่วมกันกับ BMW อย่าง Toyota Supra   ท่านใดที่อยากเห็นตัวจริง ก็สามารถไปดูที่งานนี้ได้เช่นกัน แต่ถ้าต้องการซื้อ ก็ขอแสดงความเสียใจด้วยเพราะรถถูกจองไปหมดแล้ว กับราคาค่าตัวอยู่ที่ 4,999,000 บาท

และไฮไลท์ของงานสำหรับคนที่ชื่นชอบรถซุปเปอร์คาร์  นั่นคือการนำเอารถระดับไฮเปอร์คาร์อย่าง McLaren Senna  มาแสดงให้ทุกคนได้เห็นตัวเป็น ๆ กัน และก็ขอกระซิบราคากันก่อนนะครับว่าค่าตัวมากกว่า 200 ล้านบาท บอกได้เลยว่างานนี้ถ้าใครไม่ได้แวะไป บูธแม็คลาเรน ถือว่าพลาดเป็นอย่างยิ่ง 

ประกาศขาย รถมือสอง ประเภท รถสปอร์ตมือสอง รถซุปเปอร์คาร์ มือสอง ไม่ว่าจะเป็น Bmw i8 Nissan GTR Porsche Audi ได้ที่นี่